GIÁ TRỊ CỐT LÕI

TÂM – The Holiday đặt chữ Tâm lên hàng đầu với mong muốn thấu hiểu Quý khách hàng, đối tác khi định hướng, xây dựng các giá trị, sản phẩm dựa trên sự thiện chí, nhân văn và khát khao kiến tạo của mình.
TRÍ – Biểu tượng cho trí tuệ, tư duy đột phá của The Holiday thông qua sự khai phá về sức mạnh, yếu tố con người khi triển khai công việc và xây dựng các sản phẩm cốt lõi của chúng tôi.
TÍN – The Holiday luôn coi trọng chữ Tín với đối tác, khách hàng. Đó là một lời cam kết về các giá trị sản phẩm của mình, từ đó làm nền tảng cho vũ khí cạnh tranh
và thương hiệu của Công ty.